Nên đặt gì trước cửa nhà để vừa hợp phong thủy vừa đẹp nhà

Trước cửa nhà nên đặt gì và không nên đặt gì để hợp với phong thủy, để tăng thêm may mắn và năng lượng tích cực vào nhà củng rất quan trọng cho ngôi nhà. Vì theo phong thủy khu vực cửa nhà chính là nơi năng lượng sẽ tiếp xúc và hút vào nhà của bạn, vậy nên gia chủ cần phải biết những vật gì không nên đặt để không mang lại những điều không may, xui xẻo. Ngược lại nên đặt những vật gì trước nhà để mang lại hạnh phúc, may mắn cho ngôi nhà. Dưới đây là 4 thứ nên đặt trước nhà để gia chủ tham khảo.

Trồng cây xanh ở lối vào nhà vừa hợp phong thủy vừa đẹp nhà

Đặt những thứ hợp phong thủy trước cửa nhà sẽ giúp thu hút năng lượng tốt, mang may mắn tới cho gia chủ.

Theo phong thủy, khu vực cửa nhà là nơi năng lượng sẽ tiếp xúc và hút vào nhà của bạn. Bởi vậy, đặt những thứ hợp phong thủy trước cửa nhà sẽ giúp thu hút năng lượng tốt, mang may mắn tới cho gia chủ.

Cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp gia tăng khí, thu hút may mắn, tài lộc.

Tất nhiên, bạn nên lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phát tài, phú quý. Như: cây vạn lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền,…

Hòn non bộ hoặc đặt bể cá trước cửa nhà

Phong thủy nhà có một cách củng cực vượng tài, đó là “Tọa sơn hướng thủy”. Điều này hàm ý rằng khu vực Minh Đường, tức khoảng không phía trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt.

Bạn có thể thiết hòn non bộ chảy trước cửa nhà hoặc đặt bể cá, phong thủy quan niệm “thủy sinh tài”. Nên sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà bạn.

hòn non bộ trước nhà
Đặt hòn non bộ trước cửa vừa hợp phong thủy vừa tụ tài rất tốt

Theo chuyên gia về phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà. Sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

Treo chuông gió để hợp phong thủy giúp gia chủ nhanh chóng phát tài

Việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động. Mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có.

Khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những thanh âm của chuông gió khi rung lên. Chính là nguồn năng lượng vô hình cho căn nhà bạn kích thích nguồn năng lượng tốt chạy vào nhà.

Tiếng leng keng của chuông gió giúp mời gọi những điều may mắn, an lành tới gia đình bạn.

treo chuông gió
Chuông gió như một vật phẩm phong thủy sử dụng để trang trí cho ngôi nhà.

Treo những biểu tượng, linh vật trượng trưng cho may mắn, tiền tài

Bất kể khi nào và ở đâu, những điều tốt lành và niềm vui. Cũng luôn sẽ luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, có động lực.

Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn. Bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này chính là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn hiệu quả.

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Bạn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết Ngũ Phúc Hoa Mai. Hay các vật phẩm Tam Cát Hoa Mai, Tỳ Hưu Đại Viên, Hổ Phù An Gia Hóa Sát.

Những vật phẩm này không chỉ hút tài hút lộc, chiêu giữ tiền của cho gia chủ. Mà còn giúp chặn đứng ma quỷ, âm khí không cho xâm nhập vào nhà. Giữ cho ngôi nhà và gia đình bạn luôn được bình an, tránh được mọi tai ách hiểm họa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *