Cây phong thủy đặt lên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn

Trên bàn làm việc trong văn phòng thường được trang trí nhiều vật dụng để tạo không gian làm việc đẹp hơn, nhiều màu sắc hơn. Những đồ vật được trang trí lên bàn thường là những linh vật hợp mệnh chủ nhân căn phòng, chuông gió, bể cá mini hay cây cảnh. Cây cảnh đặt lên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân căn phòng cảm thấy thoải mái, mát mẻ và không gian trong lành hơn. Ngoài ra mỗi loài cây đều có một ý nghĩa riêng biệt. Những loại cây phong thủy đặt lên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Cây kim ngân, cây phong thủy mang lại may mắn, tiền tài

Cây kim ngân là loại cây để bàn làm việc được đánh giá cao về phong thủy trong thiết kế nội thất, mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân. Cây kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Hiện nay, kim ngân có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở văn phòng công ty trên thế giới.

Đặt cây kim tiền lên bàn làm việc mang lại tiền tài, phú quý

Cây kim tiền hay kim phát tài thuộc loại cây có lá kép; lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái và mọc đối xứng hai bên cọng lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao; sống tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh nắng. Kim tiền được xem là loại cây phú quý trong thi công nội thất mang lại nhiều tài lộc nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh. Nếu bạn đang cần tìm thêm các mẫu ghế có màu sắc hợp phong thủy dành cho bản thân; mời tham khảo tại danh mục: Ghế ngồi văn phòng.

Cây phong thủy đại đế vương

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà; ưa bóng râm và những nơi ẩm. Hình dáng cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vậy, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến nhanh và bền vững trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí; mang lại không gian thoải mái, cảm giác thư thái trong thiết kế nội thất phòng nhân viên.

Đặt cây đại đế vương
Cây đại đế vương

Cây phong thủy phú quý

Cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và được dùng làm cây để bàn làm việc đẹp và rất phổ biến trong thi công phòng giám đốc. Bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Phú quý có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi; giúp không gian sống và làm việc trong lành hơn. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn; và những điều tốt lành trong cuộc sống. Ngoài ra, để các loại cây phong thủy sống tốt và phát triển; bạn có thể sử dụng thêm dung dịch thủy canh giúp cây sinh trưởng tốt nhất.

Cây phong thủy ngọc ngân

Ngọc ngân không chỉ đẹp ở những phiến lá xanh pha đốm trắng mà cây còn rất mạnh khỏe bởi bộ rễ bám vững chắc. Người ta tin rằng; trưng bày một chậu cây cảnh Ngọc ngân trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ mang đến nhiều bổng lộc; may mắn. Ngoài ra, cây còn rất ưa bóng râm và thích nghi tốt với môi trường máy lạnh văn phòng. Nên rất dễ trồng; dễ sống và phát triển đẹp.

Đặt cây vạn lộc để bàn làm việc mang tiền tài

Đặt cây vạn lộc để bàn làm việc mang tiền tài
Cây vạn lộc

Vạn lộc là loại cây có nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ; cam, hồng,… với viền lá xanh tươi mát. Cây mang lại cho gia chủ vô vàn tiền tài, lộc phát. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng và có tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt; và tràn đầy năng lượng. Điều đó, tạo nên sự sang trọng và ý nghĩa phong thủy tốt khi trồng cây vạn lộc làm cảnh.

Đặt cây may mắn để bàn làm việc mang đến nhiều phúc khí

Cây may mắn được trồng trong chậu sứ nhỏ; và được xem là loại cây để bàn làm việc vô cùng đẹp mắt. Với lớp cỏ xanh mượt bên dưới; mỗi cây thường có khoảng 3 đến 5 quả, bao quanh phần dưới thân tạo nên sự hài hòa, vững chắc. Cây sống tốt trong môi trường có ánh sáng nhẹ và tượng trưng cho sự sung túc; phúc khí,…

Đặt cây phất lộc để bàn làm việc mang đến tự do, sáng tạo

Cây phất lộc hay còn gọi phất dụ có sức sống mạnh mẽ và rất dễ chăm sóc. Cây có thể sống trong môi trường khắc nghiệt nhưng luôn giữ được dáng thẳng, hiên ngang. Phất lộc có nhiều đốt rỗng nên theo phong thủy gia chủ theo đó tinh thần dễ lưu thông, tâm hồn được tự do, thăng hoa, sáng tạo.

Đặt cây đa búp đỏ để bàn làm việc có sức sống dẻo dai

Đa búp đỏ là loại cây có nguồn gốc từ Ấn Độ được du nhập vào Việt Nam. Dần trở thành loại cây để bàn làm việc được ưa thích để trang trí. Cây có bộ rễ chắc khỏe cộng với khả năng hút bụi và các khí độc như carbon monoxide; hydrogen fluoride,… Đa búp đỏ mang trong mình biểu tượng của sự trường tồn; sức sống dẻo dai, đem lại sự bình an,…

Đặt cây bao thanh thiên mang đến sự quý phái, sang trọng

Cây mang ý nghĩa quý phái và sang trọng; là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.

Cây cau tiểu trâm

Đây là loại cây mà dân văn phòng truyền tay nhau mang về bàn làm việc của họ rất nhiều. Cây cau tiểu trâm là loại cây dễ trồng có thể trồng trong đất; trong sỏi, thân của nó tròn bo cạnh và vươn thẳng lên, theo quan điểm phong thủy cây cảnh phong thủy bàn làm việc này chứng tỏ có sức mạnh vô cùng kéo sự thăng tiến của bạn nên bội phần.

Cau tiểu trâm cũng là loại cây văn phòng phù hợp do tính chịu được nhiệt độ điều hòa trong phòng làm việc mà vẫn phát triển khá tốt.

Cây phong thủy cọ ta

Cây phong thủy cọ ta
Cây cọ ta

Cây cọ ta có nguồn gốc từ lâu đời; bao đời nay khi nhắc tới cọ là nhắc tới sự gai góc và chống chọi trên những thời tiết khắc nghiệt nhất nó vẫn tồn tại bền bỉ trường tồn và luôn xanh tốt. Theo chiều hướng quan niệm xưa thì cọ ta giống như đôi cánh động lực giúp xua tan những khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc – Cây thiết mộc lan

Trong giới cây cảnh ngoài cái tên thiết mộc lan người ta con truyền nhau loại cây này là cây đại tướng quân, nó có cái giống với một vị tướng nữ bên Trung Quốc; không chỉ vì cái tên vì yêu quý mà người ta lựa chọn đặt mà nó còn được coi như tướng của các loại cây cảnh nhỏ xinh.

Thiết mộc lan là họ hàng nhà hoa nắng có vẻ ngoài khá nhẹ nhàng thanh thoát ,tán lá dài xanh mướt pha trộn lẫn 2 màu xanh la cây đậm và nõn chuối tưới tắn. Thiết mộc lan mang đến cho mỗi người sự cứng cỏi đương đầu những thách thức; chính vì thế mà nó đã trở thành cây cảnh để bàn làm việc ưa chuộng bậc nhất.

Cây tai phật

Cây tai phật với cấu trúc lá hình trái tim và chiếc tai của phật thân mềm mại cuống lá thân lá khá dài như những cánh tay rang rộng. Theo thuật bàn cây cảnh phong thủy bàn lam việc cây tai phật chính là đại diện của thần linh, đại diện của phật luôn che chở bảo vệ bình an cũng như tiền tài thăng tiến trong công việc cho bạn. Không những thế cây tai phật còn mang lại sức khỏe tránh những ốm đau tai ương bệnh tật cho những người sở hữ nó trên bàn làm việc.

Trên đây là những cây để bàn làm việc hợp phong thủy. Hãy trang bị cho mình 1 loại cây cảnh ngay hôm nay để mang nhiều tài lộc, may mắn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *