Những vật dụng trang trí độc lạ, đẹp mắt dành cho khu vườn

Để trang trí một sân vườn ấm áp, đẹp lung linh, đầy sáng tạo không phải là điều dễ dàng. Các bạn phải có đủ kinh phí để mua vật dụng trang trí hay thuê dịch vụ trang trí. Hoặc bạn phải có tư duy sáng tạo, có mắt thẩm mỹ và phải khéo tay thì mới có thể tự trang trí cho khu vườn. Nhưng nếu bạn không đủ kinh phí thì có thể trang trí khu vườn bằng cách tự trồng hoa hay tái chế những vật dụng đã bỏ đi thành những tác phẩm tuyệt vời, chỉ có riêng gia đình bạn mới có. Chúng tôi sẽ mách bạn một vài vật dụng để trang trí khu vườn trở nên độc lạ với khinh phí thấp. Sau đây là những vật dụng trang trí góp phần làm cho khu vườn đẹp lung linh.

Những khối cầu lung linh, huyền ảo

Những khối cầu tròn với nhiều chất liệu từ đá; nhựa hoặc thủy tinh được đặt chung với những cây bụi cây hoa trang trí. Như ý tưởng trên cho bạn một điểm nhấn đẹp và lạ mắt trong sân vườn nhà bạn. Những bụi hoa đó sẽ đẹp hơn vào buổi tối khi những khối cầu được để thêm bóng đèn vào trong.

Những khối cầu đầy màu sắc trang trí khu vườn
Những khối cầu đầy màu sắc trang trí khu vườn

Cầu thủy tinh để trồng một số loại cây mini

Những cầu thủy tinh dùng để trồng một số loại cây mini được bày bán khá nhiều. Bạn có thể tự mình mua về và treo điểm ở một góc sân vườn. Với giá thành khá rẻ mà lại đem đến hiệu quả tích cực cho sân vườn nhà bạn. Hoặc bạn có thể mua các đồ dùng trang trí quen thuộc như cây xương rồng, bi ve, đá, sỏi… từ cửa hàng để trang trí cho bình thủy tinh của mình.

Làm handmade hoa cẩm tú cầu nhựa

Những bông hoa cẩm tú cầu được làm bằng chất liệu thủy tính hoặc nhựa bạn có thể tự làm bằng tay. Bạn thỏa sức sáng tạo theo mẫu trên cho sân vườn nhà mình.

Khối cầu bằng đá giúp sân vườn thêm nổi bật

Những khối cầu đá này khá phù hợp cho sân vườn hiện đại sử dụng vật liệu đá làm chủ đạo trang trí cho sân vườn. Khuôn viên sân vườn, công viên sẽ nổi bật thêm nhờ những vật dụng trang trí được ốp bằng đá granite như quả cầu trang trí, đài phun nước,…

Trang trí bằng vật liệu tái chế theo sự sáng tạo của bạn

Tái chế chai nhựa thành chậu cây hình động vật đầy sáng tạo
Tái chế chai nhựa thành chậu cây hình động vật đầy sáng tạo

Bạn có thể sử dụng mọi vật dụng thừa trong nhà; tái chế thành những vật dụng trang trí độc lạ. Làm đèn pha lê chiếu sáng cho sân vườn buổi tối; những chậu cây, chậu hoa đẹp làm bằng lon sữa, chai nhựa; những vỏ sò hay đá biển…Trong vườn bao giờ cũng có những chậu cây có hình dáng kích thước giống nhau; như thế khu vườn của bạn sẽ chẳng có gì đặc sắc cả. Hãy trổ tài trang trí cho những chậu cây này bằng cách sơn phết khéo léo những màu sắc tươi tắn; theo hình dáng những loài vật đáng yêu như; chú voi màu xám, chú ong vàng, chú hươu cao cổ, … Vườn cây của bạn sẽ sống động hơn rất nhiều nhờ sự góp mặt của những chậu cây có hình dáng ngộ nghĩnh này đấy.

Ngoài ra các bạn có thế tự sáng tạo vật dụng trang trí theo phong cách của bạn; hãy chia sẻ với chúng tôi những vật dụng trang trí của bạn nhé. Hi vọng những ý tưởng vừa rồi sẽ giúp bạn có thể trang trí khu vườn nhà mình đẹp hơn. Chúc các bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *