Tòa căn hộ GS1 hệ sinh thái đẳng cấp và hiện đại bậc nhất

Phân khu The Miami nơi hội tụ những tinh hoa của Vinhomes Sapphire. Nơi được xem là viên ngọc đắt giá giá nhất của khu đô thị Vinhomes Smart City. Đứng trước sự thành công của 2 tòa căn hộ GS2 và GS3 thời gian vừa qua. Mới đây, tòa căn hộ GS1 của tập đoàn Vinhomes chuẩn bị ra mắt. Đem đến không gian sống tiện ích đa năng, đầy đủ tiện nghi nhờ vào hệ sinh thái mở hiện đại bậc nhất. Vinhomes mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ GS1 chỉ từ 999 triệu đồng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin tổng quan tòa GS1 phân khu The Miami

Tòa GS1 phân khu The Miami
Tòa GS1 phân khu The Miami

Tên tòa: GS1

Phân khu: The Miami

Layout: hình chữ U, mật độ 30 căn/sàn

Chiều cao: 39 tầng, 1 tầng hầm trong đó:

Tầng 1, 2: Shop khối đế

Mật độ: 30 căn/sàn

Tầng 20: Chủ đầu tư dành 6 căn hộ để làm gian lánh nạn

Thang máy: 10 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm

Diện tích căn hộ: Dao động từ 25,6m2 – 94,6m2

Loại căn hộ: Studio, 1PN + 1, 2PN(2WC), 2PN+1 (2WC), 3PN

Tiêu chuẩn bàn giao: Bao gồm: Trần thạch cao, full sàn gỗ, điều hòa Multi hai chiều, nhà vệ sinh đầy đủ, vách tắm kính đứng, hệ thống điện đầy đủ.

Thời hạn sở hữu: Sổ hữu lâu dài

Thời gian bàn giao: Dự kiến tháng 2/2023

Ưu nhược điểm của tòa GS1 phân khu The Miami

Ưu điểm

  • Tòa GS1 nằm trong phân khu The Miami- đây là một trong ba phân khu thuộc tiểu dự án The Metroline (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) với lợi thế độc tôn được bao bọc bởi 3 tuyến metro hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc; trở thành mảnh đất vàng đắt giá bậc nhất Thủ đô trong tương lai.
  • GS1 là tòa sở hữu vị trí đắc địa khi nằm kế cận ngay cầu vượt Ánh Sáng; Và ngay lối vào số 4 của dự án kết nối trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn giúp cư dân di chuyển thuận tiện; tới các đại tiện ích của dự án cũng như kết nối tới các vùng lân cận.
  • Sở hữu các căn hộ 3 phòng ngủ diện tích lớn hơn các tòa GS đã mở bán trước đó; lên tới 100m2 phục vụ nhu cầu không gian sống rộng rãi đối với một số khách hàng có tài chính tốt và các gia đình sống đa thế hệ.
  • Các căn hộ ban công Tây Nam có tầm view tiện ích nội khu vô cùng thoáng đãng.

Nhược điểm

  • Trục căn hộ có ban công Đông Bắc tiếp giáp với cầu vượt Ánh Sáng thì những căn tầng thấp (tầng 5 trở xuống) sẽ bị ồn và bụi hơn một chút. Tuy nhiên các trục căn này sẽ có hệ số giá vô cùng hấp dẫn.
  • Tòa căn hộ thiết kế theo Layout hình chữ U nên mật độ căn dày hơn các tòa Layout thiết kế theo hình chữ Z và chữ L.

GS1 sở hữu hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ

Tái hiện nhịp sống thời thượng của Miami – Thủ phủ nghỉ dưỡng của xứ sở cờ hoa; sống tại The Miami là tận hưởng 365 ngày nghỉ dưỡng tại gia với nắng vàng, cọ xanh và những bữa tiệc sôi động, tự do phóng khoáng ngập tràn những niềm vui bất tận.

GS1 cũng như các tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami; Được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu mang đậm phong cách nhiệt đới kiểu Mỹ. Điểm nhấn là Bể bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới Tropical Palm rộng 1.000m2; nơi cư dân được đắm mình trong làn nước mát và thỏa sức niềm đam mê bơi lội rèn luyện sức khỏe.

Vườn nước Marine Garden mang tới những màn trình diễn nước và ánh sáng kết hợp độc đáo. Chòi nghỉ Ivy Nest cho những phút dừng chân thư giãn thảnh thơi, sân chơi trẻ em chủ đề phi hành gia Kid Galaxy – nơi con trẻ thỏa sức vui đùa chuỗi sân tập liên hoàn, vườn nướng BBQ nội khu và hàng chục những tiện ích đẳng cấp khác để mỗi ngày trôi qua là 1 kỳ nghỉ đáng nhớ.

GS1 sở hữu hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ
GS1 sở hữu hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ

Mở bán dự án tòa căn hộ GS1 với nhiều ưu điểm

Tòa căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami cao 39 tầng, tọa lạc ngay lối vào số 4 của đại đô thị Vinhomes Smart City – vị trí cửa ngõ đẹp nhất của The Miami nói riêng và đại đô thị nói chung. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh khi di chuyển trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn, hay thông qua cầu vượt Ánh Sáng để sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City.

Thiết kế hiện đại

Được thiết kế mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ, tòa căn hộ GS1 thừa hưởng trọn vẹn 25 tiện ích độc đáo của phân khu The Miami; mang tới trải nghiệm an cư như nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm. Nổi trội trong đó là hồ bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới diện tích tới 1.000m2; bao quanh bởi những hàng cọ Mỹ, chà là – đặc trưng của những bãi biển tại thành phố Miami

Ôm trọn khu vực bể bơi là hệ thống cảnh quan xanh mát với những khu vườn điểm nhấn, sân cỏ đa năng,… Ngay trong nội khu là những tiện ích vượt trội gồm hệ thống 9 sân thể thao, khu gym ngoài trời, vườn nướng BBQ,… cùng bể bơi 4 mùa The Metrolines và vườn Nhật kế cận; mang đến cuộc sống tiện nghi và không gian thư thái cho cư dân.

Hệ sinh thái xanh bao phủ

Là một phần của Vinhomes Smart City, cư dân tòa GS1 được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái độc đáo của đại đô thị “tất cả trong một” gồm Vincom – Vinschool – Vinmec; bộ 3 công viên diện tích lên tới 16,3 ha hợp thành một lá phổi xanh khổng lồ là công viên trung Tâm Central Park; công viên thể thao Sportia Park và công viên Nhật Bản Zen Park ngay sau khi nhận nhà.

Sảnh đón tiếp tòa GS1 gây ấn tượng với lối thiết kế theo phong cách nhiệt đới rực rỡ. Các căn hộ thuộc tòa GS1 được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, gồm sàn gỗ tất cả các phòng, vách kính tắm đứng bên trong căn hộ… với diện tích linh hoạt, từ căn studio 25m2 đến căn 3 phòng ngủ 95m2, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào tháng 2/2023.

Vinhomes có nhiều chính sách ưu đãi

Vinhomes có nhiều chính sách ưu đãi
Vinhomes có nhiều chính sách ưu đãi

Nhân dịp ra mắt, Vinhomes dành chính sách ưu đãi đặc biệt; cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ; hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Những khách hàng đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà. Với chính sách đặc biệt này, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ GS1 đẳng cấp chỉ từ 999 triệu đồng.

Chiết khấu có lợi cho khách hàng

Ngoài ra, khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2; và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Tất cả khách hàng mua căn hộ GS1 sẽ được tặng voucher; để sở hữu xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Tòa tháp căn hộ GS1 lợi nhuận cao

“Với mức giá trong tầm tay cùng những đặc quyền từ tiện ích; Vị trí đến chính sách bán hàng ưu việt…, tòa tháp căn hộ GS1 là lựa chọn phù hợp với khách hàng mua nhà để ở và nhà đầu tư chuyên nghiệp; ngay giữa đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế phía Tây Hà Nội”, đại diện Vinhomes nói.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *