Những thông tin về miếng kim bài thần kỳ: Kim Bài Thái Tuế

Trong những năm trở lại đây, kim bài thái tuế là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì theo các chuyên gia phong thủy nhận định rằng, kim bài thái tuế có thể giúp hóa giải những vận xui xẻo và mang đến may mắn cho gia chủ vào năm thái tuế. Giúp gia chủ dù rơi vào năm phạm thái tuế thì vẫn có thể thuận lợi trong mọi việc mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Vậy thực hư vật phẩm phong thủy kim bài thái tuế à gì, có tác dụng như lời đồn đoán hay không. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về kim bài thái thuế nhé.

Kim Bài Thái Tuế là gì?

Kim Bài Thái Tuế là gì?
Đặc điểm về kim bài thái tuế

Kim Bài Thái Tuế được làm từ đồng đỏ tự nhiên mạ vàng. Trên mặt kim bài có in hình vị Thái Tuế đại diện của năm đó; dùng để nghênh đón Thái Tuế, hóa giải vận hạn. Kim bài năm 2021 sẽ in hình Thái Tuế Dương Tín đại tướng quân; tương tự mỗi năm sẽ có một vị Thái Tuế khác nhau.

Kim bài Thái Tuế có thể được đặt trong ví hoặc sau ốp điện thoại. Nhằm để luôn luôn che chở cho chủ nhân vượt qua tai ương, vận hạn.

Tác dụng của Kim Bài Thái Tuế

Theo phong thủy, Thái Tuế là một trong những vị thần sát lớn nhất trong năm. Thái Tuế vận hành một vòng hết 12 năm, tương ứng với 12 con giáp. Mỗi năm Thái Tuế sẽ vận vào một con giáp tương ứng. Ví dụ năm 2021 là năm Tân Sửu, do đó những người tuổi Sửu trong năm 2021 sẽ phạm vào Thái Tuế.

Những người phạm Thái Tuế sẽ gặp những vận xấu, vận đen và gặp nhiều trắc trở về công danh sự nghiệp, sức khỏe,… Vì vậy, Kim Bài Thái Tuế giúp những người phạm vào Thái Tuế hóa giải vận hạn trong năm đó, che chở và hộ mệnh để xua đuổi tà khí do thần sát gây ra.

Những ai nên mang Kim Bài Thái Tuế hộ thân?

Theo các chuyên gia phong thủy, Kim Bài Thái Tuế là vật phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn. Mục đích nhằm đem lại may mắn, hóa giải vận xui. Nhất là những người phạm Thái Tuế trong năm là những người nên đeo nhất. Bởi họ có thể gặp xui xẻo, tai ương bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, kim bài này không phải đeo tùy tiện được. Nếu người không hợp tuổi dùng sai cách sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường. Sau đây là 5 con giáp sẽ phạm Thái Tuế trong năm 2021 và nên đeo Kim Bài Thái Tuế:

Tuổi Sửu

Những ai nên mang Kim Bài Thái Tuế hộ thân
Tuổi Sửu nên mang Kim Bài Thái Tuế

Công dụng của Kim Bài Thái Tuế đây chính là năm bản mệnh của người tuổi Sửu có thể thời điểm này, bạn sẽ mắc phải cực kì nhiều phức tạp trong tất cả các mặt của cuộc sống. Năm 2021 là năm bản mệnh của người tuổi này. Do đó người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều bất trắc về công danh; sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm. Tất cả những phương diện này đều sẽ gặp khó khăn và không được suôn sẻ.

Trên phương diện sự nghiệp, những người tuổi SỬU này sẽ phải đón nhận nhiều tin tức không lạc quan, cần đúng lúc chấp nhận và tìm giải pháp xử lý.

Trên phương diện chi phí, người tuổi Sửu không chỉ không kiếm được nhiều tiền mà còn phải chi phi cho rất nhiều yếu tố khác nhau, thậm chí còn cần dùng tới khoản tiền tiết kiệm từ trước đây.

Tuổi Thìn

Tuổi này sẽ chịu ảnh hưởng do cục diện phá Thái Tuế. Về sự nghiệp, dễ xảy ra cạnh tranh, bất hòa với đồng nghiệp. Về tài lộc, dễ bị thua lỗ, bị lừa gạt, giả mạo trong làm ăn.

Trong chuyện tình cảm, người đơn thân khó có cơ hội tìm được người hài lòng. Bản mệnh cần phải chủ động mở lòng hơn với mọi người, thường xuyên ra ngoài kết giao bè bạn

Tuổi Ngọ

Đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ trở nên rất bận rộn vào năm 2021. Đến cuối tuần cũng có hoạt động phải giải quyết có thể thời gian thảnh thơi dành cho cá nhân gần như là không hề có.

Xét về khía cạnh tài lộc, bản mệnh thường xuyên phải chi phí cho những yếu tố bất chợt xảy ra có thể khó có thể tích lũy được một khoản khả quan.

Về phương diện tình cảm, người đã kết hôn hoặc đang có mối quan hệ, bạn nên giữ khoảng cách với người xung quanh, nếu như không dễ đẩy tình cảm của mình đến bờ vực tan vỡ.

Tuổi Mùi

Kim Bài Thái Tuế hộ thân
Tuổi Mùi nên mang Kim Bài Thái Tuế hộ thân

Trong công việc, do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, người tuổi Mùi với bản tính hiền lành thường bị người khác công kích, hãm hại. Phương diện tài lộc, những người làm ăn, kinh doanh cần đặc biệt lưu ý, bởi bản mệnh có thể phải tiếp xúc với những hợp đồng không đúng sự thật, đối tác lừa gạt, khiến doanh nghiệp, công ty phải chịu tổn thất chắc chắn.

Phương diện tình cảm, bạn không chịu điều chỉnh bản thân mình vì người đối diện, cho dù đấy là người thân thiết nhất, vậy có thể vợ chồng thường xuyên xuất hiện tranh chấp, cãi vã mà không ai chịu nhường ai.

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, người tuổi Tuất do chịu ảnh hưởng từ Hình Thái Tuế. Vậy nên dễ bị kẻ xấu chiếm mất công danh. Tiền bạc không dư dả, thậm chí còn thâm hụt vào những việc không đâu. Về tình cảm, cần quan tâm hơn đến người khác nếu không sẽ mất dần các mối quan hệ.

Bài viết hôm nay về những bí ẩn của Kim Bài Thái Tuế. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những vật phẩm may mắn cho riêng mình. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc nhất trong cuộc sống với những sản phẩm phong thủy chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *