Ngôi nhà đóng hết cửa vẫn thông thoáng

Ngôi nhà đóng hết cửa vẫn thông thoáng? Bạn có tin không? Bạn hoàn toàn không nghe nhầm? Với thiết kế ấn tượng và sáng tạo. Ngôi nhà thuộc khu Ngọc Bảo Viên đã tạo nên không gian thật sự thoáng mát và dễ chịu cho gia chủ tại đây. Nếu như bạn đang có ý tưởng về một ngôi nhà đầy gió thì mẫu nhà sau sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng ultimatm khám phá ngay những kiến trúc thật ấn tượng từ căn hộ sau đây nhé! Chần chờ gì mà không tham khảo ngay!

Khám phá căn hộ có không gian mở thông thoáng

Nhà phố thường san sát, bí bách nên yêu cầu hàng đầu của gia đình ở khu Ngọc Bảo Viên là chỗ ở mới phải vừa gần gũi thiên nhiên vừa riêng tư.

Căn nhà phố nằm trên mảnh đất 128m2
Căn nhà phố nằm trên mảnh đất 128m2

Căn nhà phố nằm trên mảnh đất 128m2 dành cho cho gia đình bốn người. Để biến công trình thành một không gian mở, tránh ánh nhìn từ bên ngoài của các nhà liền kề nhưng vẫn dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Nhóm thiết kế dành một phần ba diện tích nhà cho các khoảng thông tầng.

Các khoảng thông tầng nằm rải rác trong nhà với chủ đích lấy sáng cho những chỗ khuất và liên tục điều hòa không khí.

Ở các khoảng thông tầng này cũng như phần sân trước nhà. Gia chủ cùng nhóm thiết kế cho trồng thêm cây xanh. Có đủ nắng và gió, cây cối phát triển tốt. Giúp làm mát công trình vào những ngày oi bức và tạo nên chỗ thư giãn cho các thành viên gia đình.

Sự bố trí của các khoảng thông tầng

Để tăng thêm độ thông thoáng, hông nhà được bố trí những mảng gạch bông gió. Nhờ vậy, ngay cả khi đóng hết cửa, gia chủ cũng không lo nhà bị bí, thiếu gió. Các khoảng thông tầng nằm rải rác khắp nhà. Trên bếp cũng có khoảng thông tầng để thoát mùi thức ăn.

Sự bố trí của các khoảng thông tầng
Sự bố trí của các khoảng thông tầng

Các khoảng thông tầng nằm rải rác trong nhà với chủ đích lấy sáng cho những chỗ khuất và liên tục điều hòa không khí. Đặc biêt, khoảng thông tầng giữa nhà với nhiều cây xanh là chỗ thư giãn yêu thích của gia chủ.

Ở các khoảng thông tầng này cũng như phần sân trước nhà. Gia chủ cùng nhóm thiết kế cho trồng thêm cây xanh. Có đủ nắng và gió, cây cối phát triển tốt, làm mát công trình vào những ngày oi bức và tạo nên chỗ thư giãn cho các thành viên gia đình.

Để tăng thêm độ thông thoáng, hông nhà được bố trí những mảng gạch bông gió. Nhờ vậy, ngay cả khi đóng hết cửa, gia chủ cũng không lo nhà bị bí, thiếu gió.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về ngôi nhà đóng hết cửa vẫn thông thoáng. Với những thông tin từ bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn ý tưởng tạo nên không gian thật sự thoáng mát. Và khi đóng hết cửa vẫn cảm nhận được sự thoải mái và mát mẻ từ chính ngôi nhà mình. Đây có thể là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho các căn nhà tại Việt Nam bởi khí hậu nóng quanh năm. Nếu bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn nữa hãy chia sẻ cho chúng tôi dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn sẽ có được một ngôi nhà thật như ý!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *