Dự án The Pavilion không gian sống đẳng cấp của Vinhomes

Là phân khu mới của Vinhomes Ocean Park trong năm 2021. Dự án The Pavilion còn tiếp giáp với những con phố Châu Âu và quảng trường sầm uất. The Pavilion được gọi với cái tên là Ốc đảo xanh giữa lòng Thành phố kết hợp với công viên Vinhomes Ocean Park gồm hệ sinh thái cây xanh, thảm cỏ, hồ nước và Thảo Cầm Viên. Chỉ một bước chân, cư dân Pavilion có ngay ốc đảo nghỉ dưỡng Singapore ngay trước cửa nhà với nhiều ưu điểm vượt trội; Với “ốc đảo nghỉ dưỡng” phong cách Singapore “độc nhất vô nhị”, The Pavilion là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp tương xứng với số tiền bạn chi.

Thông tin tổng quan The Pavilion

The Pavilion
The Pavilion

The Pavilion là phân khu căn hộ thuộc phân khu The Ocean View – trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ The Pavilion sẽ là không gian sống tiện nghi, hiện đại và an lành cho mọi cư dân.

  • Phân khúc căn hộ: Sapphire +.
  • Tổng diện tích:
  • Mật độ xây dựng:
  • Số tòa: 04 tòa
  • Tên tòa: P1, P2, P3 và P4.
  • Chiều cao tầng: 30 – 32 tầng.
  • Chiều cao trần thạch cao: 2,7m.
  • Các loại hình: Shop chân đế Tầng 1 và Căn hộ để ở Tầng 2 trở lên.
  • Hình thức sở hữu: Không thời hạn.

Vị trí đắc địa

Sở hữu căn hộ tại phân khu The Pavilion, cư dân còn sở hữu hệ thống giao thông hoàn hảo. Với mặt chính là trục đường Lý Thánh Tông rộng hơn 40m với 6 làn xe cơ giới; Giúp kết nối dễ dàng tới các tuyến quốc lộ 5A, 5B và cầu Ngọc Hồi,…

Mặt bằng thiết kế

Phân khu Pavilion tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm 4 toà căn hộ là P1, P2, P3 và P4; Trong đó toà P4 sẽ được mở bán đầu tiên. Các toà căn hộ trong phân khu Pavilion vẫn có thiết kế căn hộ diện tích từ 27-98m2 gồm các căn Studio, căn 1PN, căn 1PN+1, căn 2 PN và căn 3PN.

  • Căn Studio: 27,1 – 34,6m2
  • Căn 1 ngủ: 35,1 – 47m2
  • Căn 1 ngủ+1: 42,7 – 48m2
  • Căn 2 ngủ: 53,3 – 73,9m2
  • Căn 3 ngủ: 78,2 – 98,4m2

Các căn hộ tại The Pavilion được bàn giao theo tiêu chuẩn Sapphire+, cao cấp hơn so với tiêu chuẩn Sapphire trước đây tại các phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2. Và có điểm khác biệt là không có tủ bếp và tủ quần áo, giúp chủ nhân có thể thoải mái thiết kế theo ý của mình.

The Pavilion với hơn 300 địa điểm mua sắm, dịch vụ

The Pavilion được gọi là ốc đảo xanh sinh thái trong lòng Vinhomes Ocean Park. Nhờ chủ đầu tư đã khéo léo cân bằng giữa tiện ích hiện đại với hệ thống cảnh quan “xanh”. P4 – tòa căn hộ mở bán đầu tiên của The Pavilion nằm ngay trên mặt đường lớn Biển Hồ; Được bao quanh bởi hàng trăm cửa hiệu, siêu thị tiện lợi, nhà hàng phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày.

Ốc đảo xanh với nhiều khu dịch vụ tích hợp

Chỉ mất vài bước chân, cư dân P4 có thể thỏa thích vui chơi, mua sắm, ăn uống tại khu phố Biển Hồ 10 mang phong cách kiến trúc châu Âu sầm uất. Ngoài ra, cư dân P4 còn dễ dàng kết nối với các điểm chờ xe buýt điện Vinbus. Để di chuyển đến các đại tiện ích của Vinhomes Ocean Park như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Rộng gần 56.000m2, biển hồ nước mặn Crystal Lagoons hay hồ Ngọc Trai.

Không gian sống tiện nghi hiện đại

Nhịp sống tiện nghi, sầm uất ngày đêm tại đây; Chính là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút rất nhiều gia đình trẻ về an cư tại Vinhomes Ocean Park nói chung và The Pavilion nói riêng.

The Pavilion – Tầm nhìn ra quảng trường rộng lớn 15.000m2

Tầm nhìn ra quảng trường rộng lớn 15.000m2
Tầm nhìn ra quảng trường rộng lớn 15.000m2

Tại The Pavilion, cư dân cũng dễ dàng trải nghiệm chất sống đặc biệt; nghỉ dưỡng tại gia nhưng vẫn tích cực và sôi nổi mỗi ngày. Lý do là bởi từ căn hộ riêng tư của mình, chỉ cần bước chân qua đường là các cư dân có thể chạm tay đến mọi tiện ích một cách dễ dàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tòa P4 hướng thẳng tầm nhìn ra quảng trường The Ocean View rộng 15.000m2; Là nơi sẽ diễn ra các hoạt động sinh hoạt cộng đồng náo nhiệt mỗi ngày. Phía trong quảng trường lớn là hai quảng trường được thiết kế theo phong cách Dubai nhiệt đới và đại dương sinh động.

Quảng trường The Ocean View hệ sinh thái mở

Không chỉ có ý nghĩa về mặt cảnh quan, quảng trường The Ocean View. Còn hội tụ 20 tiện ích như hệ thống vườn BBQ Sea Taste, công viên cắm trại, sân vận động nghìn lẻ một đêm, sân khấu ánh sáng và nhạc nước trong đêm… Tất cả sẽ tạo ra sức sống mới mẻ. Không khí hào hứng và cơ hội nạp đầy năng lượng; Cho cư dân P4 The Pavilion chỉ trong 1 phút đi bộ từ sảnh căn hộ.

Đứng từ ban công căn hộ, cư dân P4 còn được “làm dịu tầm mắt”; Với không gian xanh rộng lớn của hồ bơi vô cực tọa lạc tại The Royal Sail – tòa căn hộ dịch vụ 5 sao đối diện; Thuộc phân khu Bayfront được thiết kế theo phong cách vịnh biển nhiệt đới bốn mùa Dubai.

“Sự xuất hiện của The Pavilion như dấu gạch nối đặc sắc giúp hoàn thiện chuỗi trải nghiệm đẳng cấp tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Chúng tôi hy vọng khu đô thị sẽ tiếp tục hành trình trở thành nơi an cư lý tưởng mới. Cho cư dân Hà Nội với những trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại và cân bằng mọi sự lựa chọn”, đại diện chủ đầu tư nói

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *