Dự án Lê Lợi Times Square đang được đánh giá rất cao năm 2021

Dự án Lê Lợi Times Square nằm ở vị trí nào? Những thông tin chính thức về chủ đầu tư của dự án này? Dự án tọa lạc ngay trên trục đường Lê Lợi kết nối giao thông thuận lợi với địa điểm trong khu vực, đây còn được mệnh danh là khu đất vàng nhờ tiềm năng sinh lời, tạo lợi nhuận và giá trị cao trong tương lai gần. Vị trí của dự án được giới chức có chuyên môn bất động sản đánh giá là vị trí đắc địa tuyệt đối, hiếm khi có mảnh đất nào có vị trí đẹp như mảnh đất này.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng tiềm năng đi lên của vùng đất này là rất lớn. Lê Lợi Times Square là mảnh đất tiềm năng tăng giá tới 800% nằm trên trục Đại lộ Lê Lợi nối từ cao tốc Bắc Nam đến Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh thuộc huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Thông tin cần biết về dự án

Dự án Lê Lợi Times Square
Dự án Lê Lợi Times Square
  • Tên khu đất: Lê Lợi Times Square
  • Vị trí: Mặt đường Lê Lợi, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Tổng diện tích đất: 1935,05m2
  • Quy mô: 13 lô đất
  • Diện tích đất: 102,79 m2 – 138.4m2
  • Loại hình: Đất ở (không yêu cầu xây)
  • Thời gian sử dụng đất: Lâu dài.

Nằm trên con đường huyết mạch kết nối giao thông toàn huyện

Những năm gần đây, chính quyền tỉnh Khánh Hòa nói chung và huyện Cam Lâm nói riêng đang đẩy mạnh mở rộng các trục đường chính và mở thêm những trục đường mới tại huyện Cam Lâm nhằm thuận tiện đi lại; thúc đẩy phát triển du lịch, từ đó kéo theo sự phát triển của nền kinh tế trong vùng. Một trong những con đường làm thay đổi nền kinh tế Cam Lâm có thể kể đến con đường Lê Lợi Times Square – tuyến đường huyết mạch của huyện Cam Lâm

Con đường Lê Lợi Times Square được coi là tuyến đường quan trọng. Làm thay đổi hoàn toàn diện mạo và bộ mặt của TT Cam Đức. Tuyến đường Lê Lợi Times Square được quy hoạch với chiều rộng có đoạn lên tới 40m; Chia làm 6 làn xe với điểm đầu là Cao Tốc Bắc Nam kéo dài ra bờ biển Bài Dài.

Ngay sau khi tuyến đường này hoàn thiện, toàn bộ giao thông của Cam Lâm sẽ được kết nối qua tuyến đường Lê Lợi Times Square. Lượng xe lưu thông qua đoạn đường này dự kiến là rất lớn, kéo theo các nhu cầu về điểm dừng chân, nơi ăn uống, nghỉ ngơi, … Vì vậy, việc sở hữu một mảnh đất tại khu đất vàng Lê Lợi Times Square chắc chắn sẽ đem lại nguồn lợi khổng lồ

Khu đất vàng Lê Lợi Times Square có tổng cộng 13 lô đất, trong đó có 8 lô nằm ở mặt tiền đường Lê Lợi Times Square; 5 lô còn lại nằm ở mặt tiền đường 10m, diện tích mỗi lô từ 100 – 130m2 phù hợp xây biệt thự sân vườn, villa nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn,…. hoặc đầu tư sinh lời

Vị trí khu dự án đang được mở bán

Dự án đất nền Lê Lợi Times Square có vị trí đắc địa khi nằm trên mặt đường quy hoạch Lê Lợi 40m. Kết nối cao tốc Bắc Nam qua Quốc lộ 1A ra Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Khánh Hòa. Đây được coi là khu “đất vàng” hiếm hoi còn sót lại, sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và tiềm năng tăng giá cao.

  • Cách 1km đến đầm Thủy Triều đã được quy hoạch tổ hợp du lịch 5 sao với tổng diện tích 220ha
  • 3km đến biển Bãi Dài
  • Kết nối các trung tâm hành chính, du lịch, giải trí trọng điểm ở Cam Lâm trong 5 phút di chuyển

Quy hoạch và tiện ích chung

Quy hoạch và tiên ích chung
Quy hoạch và tiên ích chung

Những năm gần đây, chính quyền tỉnh Khánh Hòa đang đẩy mạnh nâng cấp các trục đường chính. Và mở thêm đường mới tại huyện Cam Lâm để thuận tiện đi lại. Thúc đẩy phát triển du lịch và nền kinh tế địa phương. Trong đó, đại lộ Lê Lợi được coi là một trong những con đường sẽ làm thay đổi nền kinh tế Cam Lâm.

Đến năm 2030, Cam Lâm dự kiến sẽ đón đến 30 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Nếu là du khách trong nước di chuyển bằng đường bộ, đại lộ Lê Lợi là tuyến đường nối thẳng đến Bãi Dài. Sau khi hoàn thành, dự kiến lượng xe cộ lưu thông qua tuyến đường này sẽ rất lớn. Kéo theo các nhu cầu về điểm dừng chân, nơi ăn uống, nghỉ ngơi,… Chính vì vậy, sở hữu một mảnh đất tại khu “đất vàng” Lê Lợi được kì vọng sẽ đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Quy hoạch tạo nên thế mạnh của dự án Lê Lợi Times Square

Ngoài ra, khu vực lân cận dự án đất nền Lê Lợi Times Square còn có 1 số quy hoạch đáng chú ý; Là yếu tố tạo nên tiềm năng tăng giá trị đất như:

  • Công viên trung tâm của huyện Cam Lâm, được quy hoạch tổng diện tích là 18.36ha. Bao gồm sân vận động, tổ hợp khu vui chơi giải trí và nhà thi đấu
  • Quảng trường trung tâm chỉ cách khu đất vài phút đi bộ. Khu quảng trường có chiều rộng 125m, chiều dài 1000m kéo dài ra mặt đầm Thủy Triều

Bao quanh dự án là khu dân cư hiện hữu với đầy đủ các tiện ích cần thiết; Đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng như vui chơi, giải trí:

  • Dưới 1km có văn phòng công chứng, trường học, nhà thiếu nhi, trung tâm y tế huyện
  • Từ 1-2km đến nhà thờ, siêu thị Bách Hóa Xanh, trạm xăng dầu, trụ sở Công an huyện

Mặt bằng phân lô cần biết?

Khu đất nền Lê Lợi Times Square có tổng cộng 16 lô đất; Trong đó có 8 lô nằm ở mặt tiền đường Lê Lợi Times Square. Và 5 lô còn lại nằm ở mặt tiền đường 10m. Diện tích mỗi lô từ 100 – 130m2 phù hợp xây biệt thự sân vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, spa,…

Giá bán chính thức

Giá bán đất nền Lê Lợi Times Square dự kiến từ 15,8 triệu/m2

Sàn bất động sản Chas Land – đơn vị phân phối độc quyền Lê Lợi Times Square; Đang có chính sách chiết khấu lên đến 2% và chương trình tặng vàng cho các nhà đầu tư sớm.

Về pháp lý, các lô đất tại Lê Lợi Times Square đều có pháp lý minh bạch; Cam kết trao sổ hồng 100% thổ cư, xây dựng tự do.

Tiến độ của dự án quan trọng

Tiến độ của dự án quan trọng
Tiến độ của dự án quan trọng

Khu đất nền Lê Lợi Times Square đã hoàn thiện hạ tầng; Sẵn sàng bàn giao cho khách hàng ngay sau khi hoàn thành thủ tục mua bán.

Lời kết

Thật hiếm có mảnh đất nào có vị trí đẹp và đắc địa như khu đất vàng Lê Lợi Times Square. Chỉ với số vốn đầu tư cực thấp; Trong vài năm nữa Khu đất này chắc chắn sẽ tăng giá không ngừng; Đây sẽ là một con gà đẻ trứng vàng cho những ai biết nắm bắt; Thời cơ để sở hữu một trong các lô đất ở đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *