Khám phá biệt thự phố mang đậm nét Á Đông

Biệt thự phố mang đậm nét Á Đông là một trong những phong cách thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Nét đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Mẫu biệt thự Á Đông mang đậm vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc Việt. Bạn đang có ý định thiết kế ngôi nhà theo phong cách này? Bạn cần tham khảo một số kiến trúc nhà đẹp theo Á Đông? Tham khảo ngay bài viết sau đây để có thêm những ý tưởng cho căn nhà mình nhé! Cùng ultimatm khám phá biệt thự phố mang đậm nét Á Đông sau:

Phong cách thiết kế biệt thự phố mang đậm nét Á Đông

Lựa chọn phong cách nội thất cho không gian sống là một yếu tố luôn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt đối với thiết kế biệt thự thì điều này càng có vai trò quan trọng hơn cả . Để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, chúng tôi muốn chia sẻ một mẫu biệt thự Đà Nẵng với phong cách thiết kế mang đậm nét Á Đông truyền thống. Hãy đọc hết bài viết để cùng khám phá những điểm độc đáo của ngôi biệt thự này nhé!

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp, không gian mở

Một điểm bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế với rất nhiều cửa. Mở ra một không gian gần hơn với môi trường bên ngoài. Kiến trúc theo kiểu chữ L mái bằng, có tầm nhìn rộng và thông thoáng. Phần cửa được thiết kế cách điệu với đường cong uốn vào phía trên. Mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát, pha một chút cổ điển, truyền thống.

Đặc biệt tầng dưới gia chủ lựa chọn gam màu vàng lại khiến mọi thứ trở nên nổi bật. Sự kết hợp giữa nền vàng và viền trắng thường được sử dụng trong các công trình lăng tẩm vua chúa thời xưa. Điều này càng làm cho ngôi biệt thự Đà Nẵng trở nên tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ý tưởng sáng tạo thiết kế phòng khách truyền thống

Chỉ cần nhìn vào thiết kế và nội thất đã có thể thấy được nét riêng độc đáo. Chủ nhân của ngôi biệt thự Đà Nẵng có niềm đam mê và yêu thích giá trị truyền thống. Chính vì thế, muốn biến không gian phòng khách mang hơi hướng xưa cũ. Từ kiến trúc đến việc lựa chọn đồ dùng đều có những nét cổ điển.

Phòng khách mang đậm nét Á Đông
Phòng khách mang đậm nét Á Đông

Bộ bàn ghế salon màu xanh ngọc bích thanh nhã cùng đường viền hoa ven mang lại sự quý tộc. Chiếc bàn tròn đặt ở ngay gian giữa thêm vào đó là những chi tiết như hoa sen, thiết kế cầu thang hoặc cách trang trí tường cũng giúp ngôi nhà có được sự khác biệt.

Cửa kính sát sàn có thể nhìn ra bên ngoài và tận hưởng khí trời mát mẻ, trong lành. Gia chủ lựa chọn rèm trắng vừa tiết chế ánh sáng bên ngoài hắt vào vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Phòng bếp được bố trí ở một gian khác tách biệt nhưng vẫn ấm áp. Nội thất gỗ sang trọng kết hợp cùng tông màu trắng tao nhã giúp mọi thứ trở nên nổi bật. Bếp được bố trí với đầy đủ đồ dùng, bàn ăn gia đình sử dụng chất liệu thiên nhiên. Chính cách lựa chọn nội thất đã giúp phòng bếp của ngôi biệt thự Đà Nẵng trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Tuyệt chiêu bố trí nội thất phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ thứ nhất dành cho người lớn nên được thiết kế tao nhã. Không quá nhiều chi tiết cầu kì nhưng vẫn tạo được sự sang trọng. Sắc trắng pha với vàng nhạt lại tạo ra sự hài hòa nhất định. Tủ áo quần được thiết kế theo lối xưa cũ với nhiều hoa văn nhỏ, gợi nhớ lại thời xa xưa. Đặc biệt phần chân giường được trưng dụng làm giá sách nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi và không chiếm quá nhiều diện tích.

Phòng ngủ mang đậm nét Á Đông
Phòng ngủ mang đậm nét Á Đông

Gợi ý mẫu phòng ngủ cho con trai đẹp và ấn tượng

Phòng ngủ thứ hai dành cho con trai, với nhiều chi tiết hơn. Điểm dễ nhận ra đó là đồ dùng sử dụng hầu hết bằng nội thất gỗ. Vừa tạo sự ấm áp vừa mang lại sự sang trọng. Tông màu nâu mang lại sự lịch lãm, mạnh mẽ đúng chất phái mạnh. Phòng ngủ có cửa sổ hướng ra bên ngoài được thiết kế thêm bàn làm việc. Có thể coi đây là một không gian thư giãn làm việc vô cùng lý tưởng.Nhìn ở góc độ này thì phòng ngủ khá rộng rãi. Có bố trí thêm tủ sách lớn, ghế và không gian thư giãn thật chill. Vừa đọc sách vừa ngắm nhìn không gian bên ngoài qua khung cửa sổ nhỏ.

Phòng ngủ đẹp thanh lịch Biệt thự phố mang đậm nét Á Đôngvà hiện đại cho con gái

Phòng ngủ con gái lại lựa chọn màu sắc thanh nhã hơn. Gam màu chủ yếu là trắng và xanh pastel nhẹ nhàng, nền nã. Hầu như phòng ngủ nào cũng được thiết kế thêm cửa sổ để tạo sự thông thoáng. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự dịu dàng theo đúng kiểu phòng của con gái.

Như vậy là bài viết lần này chúng tôi lại giới thiệu đến bạn một mẫu biệt thự Đà Nẵng đẹp rất đáng để tham khảo. Hy vọng đó sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn chọn lựa được một phong cách thiết kế cho căn nhà của mình.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về biệt thự phố mang đậm nét Á Đông. Làm thế nào để sở hữu được một căn nhà mang đậm phong cách Á Đông? Có lẽ bài viết trên đã ít nhiều mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích. Nếu có những gọi ý về thiết kế Á Đông hãy chia sẻ ngay với chúng tôi nhé. Đừng quên theo dõi trang web để có nhiều điều hay về kiến trúc nhà đẹp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *