Tổng quan dự án khu đô thị Nam Lê Lợi

Ngày nay khi mà diện tích đất trống đang không còn nhiều thì các dự án bất động sản biệt thự hay biệt thự liền kề đang rất được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ do nhiều lý do việc tự xây dựng được cho mình một ngôi nhà riêng là điều mà nhiều người mơ ước nhưng khó có thể thực hiện được nhất là ở những thành phố lớn. Hôm nay hãy cùng ultimatm.com tìm hiểu về một dự án bất động sản biệt thự mới được đón chờ tại Thành phố Vình – Dự án khu đô thị Nam Lê Lợi

Giới thiệu về dự án Nam Lê Lợi

Nằm trên trục đường Chu Văn An rộng rãi và thoáng mát tại phường Lê Lợi. Từ khu đô thị Nam Lê Lợi dễ dàng tiếp cận đến những tuyến phố lớn. Như Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, Lý Thường Kiệt. Các cơ sở giáo dục, bệnh viện, giải trí… Đều tập trung quanh khu đô thị với khoảng cách chỉ khoảng 2km như Trường Mầm non ABC. Trường mầm non Blue Sky, Khu giải trí VRC. Siêu thị Big C, Bệnh viện Thành An, Chợ Ga,… Cho thấy cuộc sống tâm điểm mà các chủ nhân khu đô thị đang tận hưởng.

THÔNG TIN TỔNG QUAN

  • Tên thương mại: Khu đô thị Nam Lê Lợi
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần xây dựng địa ốc Bến Thành
  • Vị trí dự án: Chu Văn An, P.Lê Lợi, TP Vinh
  • Quy mô: 9.26 ha
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị kết hợp gồm 376 căn bao gồm:
    • Nhà liền kề: 356 căn cao 3 tầng, diện tích từ 82 – 205 m2
    • Nhà biệt thự: gồm 20 căn, cao 3 tầng, diện tích từ 364 – 466 m2
  • Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn
Giới thiệu về dự án Nam Lê Lợi
Khu đô thị Nam Lê Lợi nằm trên trục đường Chu Văn An, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh

Dự án Nam Lê Lợi nằm ở đâu

Khu đô thị Nam Lê Lợi nằm trên trục đường Chu Văn An, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An. Đây là tuyến đường khang trang, rộng rãi. Nhưng vẫn giữ nguyên không khí yên bình của hai hàng cây xanh trải dài tít tắp. Từ đường Chu Văn An có thể dễ dàng tiếp cận. Với các con đường huyết mạch của thành phố như quốc lộ 1A, Trường Chinh, Lý Thường Kiệt…

Tập trung xung quanh khu đô thị Nam Lê Lợi. Là các công trình sinh hoạt trọng điểm của thành phố. Như Sân bay Vinh, Trung tâm giải trí VRC, Big C; Bệnh viện Thành An, Trường mầm non ABC, Trường mầm non Blue Sky, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Lợi,… Do đó cư dân có thể sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh, vui chơi và học tập ngay gần nhà.

Hạ tầng khu đô thị

Khu đô thị Nam Lê Lợi mang đến một không gian sống lý tưởng. Hiện đại, tươi đẹp, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân. Đặc biệt, từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới gia Vinh, sân bay Vinh, bến xe Vinh. Khu đô thị Nam Lê Lợi với quy mô 9,26ha, khu đô thị quy hoạch 376 căn nhà cùng nhiều tiện ích đáng chú ý. Nam Lê Lợi là khu đô thị cao cấp duy nhất trên địa bàn thành phố Vinh. Phục vụ đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống gia đình ngay trong khuôn viên. Bao gồm: nhà trẻ, trường mầm non, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm y tế, khuôn viên cây xanh.

Hạ tầng khu đô thị
Khu đô thị Nam Lê Lợi mang đến một không gian sống lý tưởng

Hạ tầng đường sá, đèn điện, công trình thoát nước được xây dựng. Đồng bộ trải rộng trong nội khu, giúp các gia đình trong cộng đồng. Dễ dàng di chuyển giữa các khu vực để kết nối với nhau. Cảnh quan được bố trí hợp lý với 40% diện tích dự án dành cho cây xanh. Tại đây, cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành. Mát mẻ mỗi ngày, hòa quyện cùng thiên nhiên với sân vườn; hàng cây trong nội khu, công viên và vỉa hè; ngập tràn bóng mát trên đường Chu Văn An.

Chủ đầu tư Khu đô thị Nam Lê Lợi

Công ty CP Xây dựng Địa ốc Bến Thành được thành lập. Và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Nghệ An cấp ngày 12/03/2015. Doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản. Quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong các lĩnh vực như Xây dựng nhà các loại. Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, Xây dựng công trình công ích, Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình….

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Vinh, Khu đô thị Nam Lê Lợi nằm trên đường Chu Văn An, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An. Xung quanh dự án là các tuyến đường lớn của TP. Vinh như như đường quốc lộ 1A, đường Lý Thường Kiệt, Trường Chinh, Chu Văn An, Hoàng Xuân Hãn. Thông quy các tuyến đường này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích hàng đầu của khu vực như: Trung tâm giải trí VRC, Sân bay Vinh, siêu thị BigC, Bến Xe Vinh, Ga Vinh, Bệnh Viện Thành An, hệ thống trường học các cấp tư mầm non tới trung học, UBND phường Lê Lợi, Chợ Cửa Bắc…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *