Điểm danh 6 smartphone ra đời cùng thương hiệu xe siêu sang

Trong thời đại phát triển, trước khi nền công nghệ xe hơi có thể đuổi kịp công nghệ di động, cả hai đã bắt tay làm việc với nhau theo một cách khác. Họ cùng nhau hợp tác thương hiệu để cho ra mắt các sản phẩm di động đặc biệt. Dựa vào đó, xe hơi và smartphone thông minh đang ngày càng xích lại gần nhau hơn so với ban đầu. Vậy những thương hiệu xe nổi tiếng và smartphone nào đã và đang hợp tác phát triển bằng chiếc lược này? Hãy cùng ultimatm.com xem qua bài viết dưới đây và tìm câu trả lời nhé!

Thương hiệu OnePlus

Cuối năm 2019, OnePlus đã trình làng mẫu 6T McLaren Edition. Đây là lần đầu tiên thương hiệu công nghệ Trung Quốc bắt tay với hãng xe sang Anh Quốc. Mặt lưng máy sử dụng kính trong suốt, lộ lên hoa văn tinh tế bằng sợi carbon ở phía trong cùng đường viền màu Papaya Orange đặc trưng của McLaren.

Hộp của OnePlus 6T McLaren Edition được làm khá to, chứa kỷ niệm chương với dòng chữ McLaren MCL33 Edition, Carbon Fibre 2018, Handcrafted in England và McLaren logo. Ngoài ra còn có một củ sạc Warp Charge 30 W, dây cáp USB-C, dây chuyển đổi cùng ốp lưng vân carbon để bảo vệ điện thoại. OnePlus 6T McLaren có giá 699 USD.

Thương hiệu Oppo

Thương hiệu Oppo hợp tác cùng thương hiệu xe Lamborghini
Oppo Find X2 Pro Lamborghini Edition

Năm 2020, Oppo giới thiệu mẫu Find X2 Pro Lamborghini Edition. Máy sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ siêu xe Aventador SVJ Roadster. Phần mặt lưng của model này được hoàn thiện bằng vân carbon cao cấp tương tự như bên trong chiếc Aventador. Đồng thời, máy có thêm logo Automobili Lamborghini, cụm camera cũng được viền vàng.

Sản phẩm đi kèm nhiều phụ kiện như ốp lưng, tai nghe không dây true wireless, củ sạc, cáp sạc dệt giống hệ thống đánh lửa của động cơ V12 và cốc sạc trên xe hơi. Tất cả phụ kiện này đều có logo của Lamborghini. Find X2 Pro Lamborghini Edition 1.900 USD gần gấp đôi so với phiên bản thường.

Thương hiệu Huawei

Huawei Mate 20 RS Porsche Design được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018, giá 44 triệu đồng. Sản phẩm có kiểu dáng mang nét đặc trưng rất riêng của Porsche, đi cùng đó là chất liệu cao cấp và độ hoàn thiện tỉ mỉ. Mặt lưng của thiết bị được bọc da bán thủ công hạt anilin mềm mại và dải kính chạy dọc chính giữa chứa cụm camera. Logo của Porsche và Huawei màu trắng bạc tạo điểm nhấn.

Các phụ kiện đi kèm máy gồm có 2 củ sạc (1 củ sạc 2 chấu và 1 củ sạc 3 chấu) với công nghệ Supercharge 40 W, tai nghe, 2 dây cáp USB-C và bao da Smart View Flip Case. Phần giao diện của model này cũng được tùy biến lại từ icon, font chữ đến hình nền cho đồng bộ với thiết kế bên ngoài.

Thương hiệu iQOO

iQOO (thương hiệu con của Vivo) cũng đã gia nhập hàng ngũ hãng smartphone đang có phiên bản đặc biệt theo chủ đề siêu xe. Đầu năm 2021, hãng giới thiệu mẫu iQOO 7 BMW M-sport, hợp tác cùng thương hiệu xe thể thao BMW. Sản phẩm có thiết kế tối giải với mặt lưng trắng cùng sọc 3 màu đỏ, đen, xanh. Điểm đặc trưng của BMW ở phía bên phải. Máy có giá từ 586 USD.

Thương hiệu Bentley

Dòng điện thoại Vertu
Signature Touch từ thương hiệu xe Bentley

Vertu cũng từng “bắt tay” với thương hiệu xe Bentley, tạo nên dòng điện thoại Signature Touch vào năm 2015. Điện thoại được tạo ra cho chủ sở hữu của Bentley và đi kèm với một ứng dụng điều khiển từ xa của chiếc xe. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển không khí ở vị trí ghế ngồi. Thậm chí có thể điều chỉnh rèm cửa sổ từ điện thoại.

Ngoài ra, chiếc điện thoại mang thương hiệu Bentley còn được phủ mặt da sang chảnh. Điều đó tương thích với thiết kế mặt da trong xe. Hiện tại, dòng điện thoại Vertu xa xỉ đã không còn nữa.

Thương hiệu Ferrari

Thương hiệu này có thể dễ dàng nhận ra ở khắp mọi nơi trên khắp thế giới. Dù nó ở phía sau xe hơi hay trên áo phông. Đã có khá nhiều điện thoại mang nhãn hiệu Ferrari nhưng tiêu biểu nhất là hai chiếc dưới đây.

Vertu đã tạo ra một vài điện thoại mang nhãn hiệu Ferrari. Đáng nhớ nhất là phiên bản đặc biệt của Vertu Ti – điện thoại Android đầu tiên của hãng. Sản phẩm là sự pha trộn giữa vẻ ngoài bóng bẩy của siêu xe F12 Berlinetta và điện thoại Vertu Ti. Đương nhiên, máy có thiết kế đuôi ngựa và logo Ferrari và có giá khoảng 6.500 USD.

Ngoài ra, Motorola đã tung một chiếc điện thoại có tên i867 vào năm 2012. Sản phẩm lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 458. Máy có màu đỏ và sử dụng hiệu ứng sợi carbon. Một số hình nền của Ferrari và đi kèm với vòng chìa khóa Ferrari. Ngoài ra, thương hiệu xe Ferrari cũng từng hiện hình trên chiếc điện thoại Acer mang tên Liquid E Ferrari Special Edition.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *